top-5-shop-my-pham-da-nang-uy-tin

Thiên đường của các loại mỹ phẩm bao giờ cũng là mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ. Cùng điểm mặt Top 5 shop mỹ phẩm đà nẵng uy tín được chọn lọc dưới đây nhé!

1. Shop Hùng Khương – Shop mỹ phẩm tốt nhất Đà Nẵng

shop-hung-khuong

Địa chỉ tại: 28 Pasteur – Hải Châu – Đà Nẵng.
Điện thoại liên hệ: 0511 3828 714

Đứng đầu danh sách shop mỹ phẩm đà nẵng uy tín là shop Hùng Khương. Không chỉ kinh doanh các loại mỹ phẩm chăm sóc da, shop Hùng Khương còn chuyên về các mặt hàng hóa mỹ phẩm như: dầu gội, dầu dưỡng tóc, sữa tắm, sữa dưỡng thể. Bên cạnh đó là các dụng cụ tạo kiểu và chăm sóc tóc như: các loại máy kẹp, uốn, dập xù; lược chải phồng, lược tạo kiểu; keo giữ nếp và dưỡng tóc; thuốc nhuộm, uốn, ép… Các bạn có nhu cầu được tư vấn và tham khảo giá, có thể đến trực tiếp cửa hàng. Đội ngũ nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất và giá cả phải chăng.

2. Shop nước hoa 4U – Shop mỹ phẩm đà nẵng uy tín

shop-nuoc-hoa-4u

Địa chỉ :tại 31 – Nguyễn Văn Linh – Đà Nẵng.
Điện thoại liên hệ: 0914081686

Góp mặt trong danh sách shop mỹ phẩm đà nẵng uy tín là shop nước hoa 4U. Đây là một trong những cửa hàng nước hoa chính hãng uy tín nhất Đà Nẵng. Thành lập từ năm 2006, nước hoa 4U luôn nhận được sự tín nhiệm của người dân Đà Thành khi chọn lựa mùi hương. Shop chuyên cung cấp các loại nước hoa chính hãng nhập khẩu từ các quốc gia Âu Mỹ như: Versase, Bvlgari, Dior, Chanel, Lolita Lempicka, Tomford, Lacoste… Với chính sách đổi trả linh hoạt, tư vấn nhiệt tình, cạnh tranh về giá cả. Bạn sẽ hài lòng khi mua sắm tại 4U Perfume.

3. Shop You Are Beautiful’s Home – Shop mỹ phẩm hàng đầu tại Đà Nẵng

shop-you-are-beautifuls-home

Địa chỉ: tại K20/14 Hoàng Hoa Thám – Thanh Khê – Đà Nẵng.
Điện thoại liên hệ: 01282280054

Không thể thiếu trong danh sách shop mỹ phẩm đà nẵng uy tín là Shop You Are Beautiful’s Home. Shop chủ yếu kinh doanh các loại mỹ phẩm xuất xứ Hàn Quốc. Vừa bán online trên trang facebook, vừa bán tại cửa hàng. Đây là địa chỉ rất được lứa tuổi teen Đà Nẵng yêu thích. Bởi sản phẩm đa dạng, phù hợp với xu hướng của tuổi mới lớn, giá cả phải chăng.

4. Shop Sakura – Shop bán mỹ phẩm chất lượng tại Đà Nẵng

shop-sakura

Địa chỉ: tại 570 Điện Biên Phủ – Thanh Khê – Đà Nẵng.
Điện thoại liên hệ: 0511 3648 119

Đây là cái tên khá quen thuộc khi nhắc đến shop mỹ phẩm đà nẵng uy tín. Shop Sakura là một cửa hàng trực thuộc công ty mỹ phẩm Hoa Khôi. Đây là địa chỉ uy tín chuyên phân phối các dòng mỹ phẩm Nhật Bản chính hãng. Không chỉ kinh doanh các mặt hàng chăm sóc da, các thực phẩm chức năng hỗ trợ làm đẹp. Shop sakura còn có dịch vụ soi da miễn phí cho khách hàng đến showroom. Điều này giúp cho khách hiểu rõ về làn da của mình, từ đó có cách chăm sóc cũng như sử dụng các sản phẩm dưỡng da phù hợp và hiệu quả.

5. Shop Hoa Mai – Cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng ở Đà Nẵng

shop-hoa-mai

Địa chỉ: Tại 1M Núi Thành – Hải Châu – Đà Nẵng, ngay ngã tư giữa giao nhau giữa đường Núi Thành và Trưng Nữ Vương.
Điện thoại: 05113 631818

Shop Hoa Mai chuyên phân phối sỉ và lẻ các loại mỹ phẩm Hàn Quốc. Mặt hàng tại shop rất đa dạng như kem chống nắng, kem che khuyết điểm, dưỡng da, makeup, son môi, xịt khoáng… Đến với Hoa Mai khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn. Từ các hãng mỹ phẩm bậc trung như The Faceshop, Tony Moly, đến những thương hiệu lớn như Innisfree, Ohui, Skin Food…

Trên đây là một số thông tin về địa chỉ các shop mỹ phẩm đà nẵng uy tín. Hy vọng rằng với những gợi ý trên sẽ giúp ích được phần nào trong sự lựa chọn của bạn.